Wednesday, January 27, 2016

những Tác Dụng Của Kem Tránh Nắng Mà Bạn Không Thể Không Biết


Bạn đã biết được hầu hết các tác dụng của kem chống nắng đối với làn da của mình? Thật sự thì kem tránh nắng không chỉ là thành phần tránh nắng đơn thuần mà nó còn có thể bảo vệ và bảo vệ da khác nữa!
Bên cạnh khả năng chính yếu là chống nắng thì kem chống nắng còn đem tới không hề ít những tác dụng khác. Thế nhưng đó không những là tác dụng tích cực mà nó còn mang tới những tác dụng phụ nguy hại. Chúng ta nên biết tới các điều đó để có lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua hay dùng kem chống nắng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng của kem tránh nắng nhé!

Tác dụng ngăn ngừa già hóa của kem chống nắng


Kem chống nắng được biết tới như 1 lá chắn cho nước da, giúp bảo vệ da không nên khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh nắng và các tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh nắng gay gắt của mặt trời chính là nguyên nhân gây nên nguy cơ nám, sạm da và đặc biệt nguy hại nữa là nguy cơ gây ung thư da. Điều này càng nguy hiểm hơn nữa lúc môi trường ngày càng khắc nghiệt, tình hình nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều đất nước.

Tác dụng phụ kích ứng của kem tránh nắng


Có khả năng nói kem tránh nắng quả thật vô cùng tốt cho làn da bạn, tuy nhiên nếu dùng không đúng kem và dùng không đúng cách thì bạn có thể sẽ gặp những vấn đề về da rất nguy hiểm. Nguy cơ trước hết mà bạn có khả năng mắc phải lúc sử dụng kem chống nắng đó chính là tình hình dị ứng da. Tình hình này có thể như sau, kem tránh nắng chứa các hóa chất có khả năng gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. Một số chị em có làn da yếu còn có mặt các phản ứng dị ứng nghiêm trọng như phát ban và ngứa rất nhiều. Điều này diễn ra là do chất tạo hương thơm và chất bảo quản có tên khoa học là PABA gây nên. Đối với những hoàn cảnh này, bạn có thể sử dụng kem tránh nắng chứa ô-xít kẽm hay titanium đi-ô-xít bởi vì chúng ít gây dị ứng hơn.
Bên cạnh việc gây ra kích ứng, 1 số người còn gặp tình hình nổi mụn nhiều hơn. Để đối phó lại cùng tác dụng không mong muốn này, bạn nên chọn loại kem không gây nên mụn và không nhờn. Khi dùng kem bạn nên tránh thoa kem chống nắng lên những vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt vì chúng rất nguy hiểm. Trên đây chúng ta đã cùng tìm hiểu những công dụng của kem tránh nắng. Bên cạnh các tác dụng tích cực thì kem tránh nắng nếu xài không đúng cách có thể là nguyên nhân gấy ra 1 số vấn đề về da. Chúng ta nên biết đến những điều này để có lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua hoặc sử dụng kem chống nắng. Chúc các bạn dùng kem chống nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment