Tuesday, January 5, 2016

các Cách Ngăn Ngừa Nám Da Mặt Đơn Giản Nhất

Nám da mặt là nỗi ám ảnh của những cô bạn, chúng không những tác động trực tiếp vẻ đẹp thẩm mỹ còn khiến chị em mất tự tin khi tiếp xúc cùng người khác. Vì thế, hãy thực hiện ngay những bí kíp ngăn chặn nám da mặt dễ dàng nhất để tránh gặp phải khó khăn vì vấn đề nám da mặt sau này.



Lý do gây nám da mặt là gì?


Có rất nhiều nguyên do gây nám da mặt như: thay đổi nội tiết tố, do tia nắng, căng thẳng, uống thuốc sai cách, lạm dụng mỹ phẩm, ăn uống hoạt động không đúng cách, dùng các loại kem lột chứa nhiều hóa chất loại bỏ mạnh làm da mặt càng yếu, dễ ăn nắng và bị nám nhiều hơn…những nguyên nhân này đều có thể tạo ra nám da.



Những bí kíp ngăn chặn nám da mặt dễ dàng nhất


Tuy nám da có thể xảy ra ở bất kỳ ai, kể cả các người trẻ tuổi, tuy nhiên nếu bạn gái chú tâm đến chế độ dinh dưỡng, chế độ chăm sóc da, hoạt động, thì hoàn toàn có thể ngăn chặn nám da xuất hiện.



Thoa kem tránh nắng


Thoa kem tránh nắng là biện pháp "tiên phong" trong việc chống nám da. Bạn có thể chọn lựa kem chống nắng chứa thành phần dưỡng da mặt, chống oxy hóa, tránh lão hóa da mặt và giảm nếp nhăn, tránh khô da khi tiếp xúc ánh nắng.



Ăn uống đầy đủ dưỡng chất


Loại bỏ sắc tố melanin bằng cách chọn lựa đồ ăn bao gồm nhiều vitamin C, có vai trò ngăn cản sự xuất hiện sắc tố da melanin, giúp da trắng sáng hơn và loại trừ vết thâm nám tối ưu. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là những đồ ăn tránh nám da cực kỳ công hiệu. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ dưỡng da mặt


Có khá nhiều cô bạn lựa chọn bí kíp này để ngăn ngừa nám da vì đạt hiệu quả an toàn cho da mặt. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là những loại mặt nạ có tính năng cải thiện làn da, ngăn chặn và làm giảm sạm nám, giúp da mịn màng, săn chắc.
Duy trì chế độ hoạt động lành mạnh
Hạn chế thức khuya, luôn giữ tinh thần dễ chịu, vui tươi, né stress, thường xuyên tập thể dục đẹp da giữ dáng, duy trì quy trình hoạt động lành mạnh để không bị nám và nổi mụn nhé.
Bôi kem dưỡng trắng ngăn ngừa nám
Đây là cách ngăn chặn nám da mặt công hiệu được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng cô nàng cần phải chọn cho mình kem chăm sóc trắng da mặt ngăn ngừa nám được chiết xuất từ thiên nhiên, có thành phần tránh nám da, chăm sóc da, thêm độ ẩm làm mịn da để giảm thiểu triệu chứng khô da mặt và lão hóa.




No comments:

Post a Comment