Wednesday, January 27, 2016

các Công Dụng Của Kem Chống Nắng Mà Bạn Nên Biết


Bạn đã biết đa số các tác dụng của kem chống nắng đối với nước da của mình? Thực tế thì kem tránh nắng không chỉ là nguyên liệu tránh nắng đơn giản mà nó còn có thể bảo vệ và bảo vệ da khác nữa!
Bên cạnh tác dụng chính yếu là chống nắng thì kem chống nắng còn mang tới không hề ít những tác dụng khác. Thế nhưng đó không chỉ là tác dụng tích cực mà nó còn đem đến những công dụng phụ nguy hại. Các bạn cần biết đến các điều đó để có chọn lựa đúng đắn trong quá trình chọn mua hay dùng kem tránh nắng. Sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng của kem tránh nắng nhé!

Hiệu quả ngăn ngừa già hóa của kem chống nắng


Kem tránh nắng được biết tới như 1 lá chắn cho nước da, làm bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân từ ánh sáng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh nắng và các tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh sáng gay gắt của mặt trời chính là nguyên nhân gây nên tình hình nám, sạm da và đặc biệt nguy hại nữa đó là nguy cơ bị ung thư da. Điều này càng nguy hiểm hơn nữa lúc môi trường ngày càng khắc nghiệt, nguy cơ nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều quốc gia.

Tác dụng phụ kích ứng của kem tránh nắng


Có khả năng nói kem tránh nắng quả thật vô cùng tốt cho nước da bạn, thế nhưng nếu như dùng không đúng kem và sử dụng không đúng cách thì bạn có thể sẽ gặp những vấn đề về da rất nguy hại. Nguy cơ trước hết mà bạn có thể mắc phải khi dùng kem tránh nắng đó chính là nguy cơ dị ứng da. Tình trạng này có thể như sau, kem tránh nắng chứa những hợp chất có thể gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. Một số chị em có làn da yếu còn xuất hiện các phản ứng dị ứng nghiêm trọng như nổi ban và ngứa dữ dội. Điều này diễn ra là do chất tạo mùi hương và chất bảo quản có tên khoa học là PABA gây nên. Cùng với những hoàn cảnh này, bạn có thể dùng kem chống nắng chứa ô-xít kẽm hay titanium đi-ô-xít bởi vì chúng ít gây dị ứng hơn.
Bên cạnh việc gây nên dị ứng, một số người còn gặp tình trạng nổi mụn nhiều hơn. Để chống lại cùng tác dụng không mong đợi này, bạn nên chọn lựa loại kem không gây nên mụn và không nhờn. Khi dùng kem bạn nên không nên bôi kem tránh nắng lên những vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt vì chúng vô cùng nguy hiểm. Bên trên chúng ta đã cùng tìm hiểu những tác dụng của kem tránh nắng. Bên cạnh các công dụng tích cực thì kem chống nắng nếu như dùng không đúng cách có khả năng là lý do gây nên 1 số vấn đề về da. Chúng ta nên biết đến các điều này để có chọn lựa đúng đắn trong việc chọn mua hoặc sử dụng kem chống nắng. Chúc những bạn sử dụng kem tránh nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment