Thursday, February 4, 2016

top Các Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Được Săn Lùng Nhất Trên Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Từ xa xưa, câu nói "nhất dáng, nhì da…" đã nói lên tầm đặc biệt của nước da đối với sắc đẹp của phái yếu và chăm sóc sắc đẹp được coi là một thị hiếu tất yếu của tất cả mọi người.
Bây giờ, tầm quan trọng của việc chăm sóc nước da cùng với những phái nữ không hề giảm đi mà còn trở nên đặc biệt hơn khi nào hết. Đây là 1 nhu cầu chính đáng của phái nữ và cần được sự ủng hộ.
Năm bắt được điều đó, chúng tôi đã hy vọng đem đến những sản phẩm bảo vệ nhan sắc, kem dưỡng da tốt nhất dành riêng các phái nữ, giúp cho các phái yếu đẹp hơn từng ngày. Và thời gian vừa rồi, chúng tôi đã bắt đầu tổng kết và lọc ra danh sách các mỹ phẩm chăm sóc da đang được phái đẹp ráo riết ưa thích nhất. Những sản phẩm đó là gì và chức năng của chúng là gì mà lại làm cho phái đẹp điên đảo như vậy? Hãy cùng nhìn lại top các mỹ phẩm đứng đầu trong danh sách đó ngay sau đây nhé.

1. Kem rửa mặt làm sạch và mịn màng da L'Oréal White Perfect Foam


Một nước da trắng hồng và mềm mịn luôn là niềm mong chờ của khá nhiều phái yếu Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng điều trước tiên để có được một làn da trắng thì những cô bạn cần phải có 1 nước da sạch. Đó chính là lý do mà vì sao kem rửa mặt làm sạch và trắng da L'Oreal White Perfect lại được ưa thích tới vậy.

2. Xịt khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water Avène


Trong 1 vài năm gần đây, xịt khoáng dưỡng da đang dần trở nên món đồ thiết yếu dành riêng các bạn gái, bất kể dù đó là mùa lạnh hoặc mùa nắng. Nguyên nhân vô cùng đơn giản là bởi vì xịt khoáng chăm sóc da chứa khá nhiều nguyên liệu khoáng chất quan trọng cho da, có công dụng tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế các tác nhân của hóa chất mỹ phẩm hoặc chống lại những tác động có hại từ khí hậu lên da. Và nếu bạn đang tự hỏi loại xịt khoáng chăm sóc da nào đang được ưa chuộng trên toàn thế giới thì câu trả lời không thể khác được chính là Therma Spring Water Avène.

3. Kem chăm sóc da mềm mịn và se khít lỗ chân lông Revitalift Laser X3 Day Cream L'Oréal


Với công thức tác động sâu, kem dưỡng da hằng ngày giúp cho mềm mịn và se khít lỗ chân lông L'Oreal Revitalift Laser X3 Day Cream làm cho xóa mờ nếp nhăn và cải thiện nước da hiệu quả. Ngoài ra, kem chứa những thành phần như Pro-xylane, Ceramide Pro, LHA giúp cho giảm bớt tối đa các nếp nhăn trên da. Hơn thế, sản phẩm còn được cung cấp LHA, giúp loại bỏ các tế bào chết và thúc đẩy sự tái tạo các lớp biểu bì, tạo môi trường cho sự thẩm thấu của những chất dinh dượng, đem đến cho bạn 1 nước da mịn màng và săn chắc.

No comments:

Post a Comment