Sunday, February 21, 2016

cách Thức Làm Cho Bạn Make-up Thật Tự Nhiên Và Xinh Đẹp Hơn Vào Mùa Đông.



Thông thường thì vào mùa đông thời tiết se lạnh sẽ làm cho nước da chúng ta bị khô, sần vì thế việc mỹ phẩm trang điểm đẹp giá rẻ vào mùa lạnh thường khó khăn hơn. Để việc trang điểm hàng ngày của chúng ta đơn giản, dễ dàng mà không mất thời giờ thì việc cần thiết nên biết cách makeup sao để làn da chúng ta không bị khô và làn da căng mọng thiên nhiên hơn .



Các bước cần thiết giúp cho bạn trang điểm giúp cho bạn xinh tươi hơn vào mùa đông.
+ Để makeup vào mùa đông điều trước hết là phải bôi một lớp kem dưỡng ẩm thật đều cả mặt, bước này rất qua trọng bởi vì nó sẽ làm cho làn da mềm mịn lúc sử dụng phần phủ đẹp sẽ lên đều và mềm mại hơn. Bước này làm cho da có chất ẩm làm cho khuôn mặt mịn màng tự nhiên hơn.
+ Sau lúc thoa đều kem dưỡng lên mặt bước kế tiếp sẽ lấy một lượng kem lót chấm lên năm điểm trên mặt: Trán, 2 bên gò má, mũi, cằm. Tiếp đến tán đều kem nền khắp mặt, nên nhớ lựa chọn màu kem nền thích hợp cùng màu da, không nên chọn lựa phấn nền quá sáng hoặc quá tối sau với màu da vì như vậy sẽ làm cho phần makeup không được tự nhiên.



+ Dùng thanh che khuyết điểm vẽ dưới bọng mắt và vùng chữ T tiếp theo dùng tay tán đều, kem che điểm yếu giúp che đi phần da thiếu đều màu dưới vùng mắt. Nếu muốn tạo được đường line sống mũi thì sử dụng tay kéo một đường từ sống mũi xuống tới cánh mũi.
+ Tiếp đến make-up cho chân mày thì sử dụng bột phấn mắt màu nâu đánh nhẹ phần chân mày, rồi dùng kem nền đánh đều xung quanh lông mày giúp lông mày sắc nét hơn.
+ Phần bầu mắt nên dùng bút sáp có màu hồng đánh nhẹ trước khi thoa phấn mắt như vậy sẽ làm giữ màu được lâu hơn. Kẻ 1 đường line mí mắt mỏng sẽ làm cho đôi mắt trông sắc nét hơn. Sau cùng thì bấm mi và chuốt mascara.



+ Dùng1 chút má hồng nhẹ nhẹ sẽ giúp làn da trông trắng hồng thiên nhiên hơn.
+ Phần môi ta sẽ sử dụng loại son dưỡng có màu sắc như màu hồng hoặc hồng cam vì son dưỡng có chất ẩm sẽ giúp môi trông căng mọng, không bị khô rác.
Thường thì lúc make-up theo xu hướng thiên nhiên ta nên chọn lựa gam màu hồng, cam, hồng cam cho khu vực môi và mí mắt. Nhưng đồng thời cũng nên lựa chọn tông màu phấn lót thích hợp cùng màu da, điều này giúp bạn trang điểm mà giống như không.



Vào màu đông bạn cũng không nên makeup đậm cùng với phấn màu đỏ và hồng để không nên tạo nên hiệu ứng ửng đỏ cho khuôn mặt. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn không nên dùng các loại Missha có loại lỏng bởi vì chúng có thể gây mất nước và đổi thay tính chất khi nhiệt độ thay đổi.

No comments:

Post a Comment