Tuesday, December 29, 2015

làm Trắng Body Tại Nhà Hợp Quy Trình

Cô nàng thường có xu thế dưỡng da hồng hào ở nhà nếu không có đủ điều kiện hoặc quá bận rộn để đến những trung tâm làm đẹp lớn hoặc trung tâm có tiếng. Dưỡng trắng ở nhà cần phải có những lưu ý nhất định để quy trình chăm sóc da toàn thân đạt công hiệu tối đa, tuy vậy không phải ai cũng biết tới những điều quan trọng đó!
Bình thường thì nếu không tới trung tâm dưỡng da tắm trắng, phái đẹp sẽ chọn lựa ngay phương pháp dưỡng trắng ở nhà vừa tiết kiệm lại vừa thuận tiện cho làn da toàn thân. Để làm trắng ở nhà đúng quy trình, bình thường các bạn nữ sẽ nghiên cứu các bước làm trắng theo trình tự mà quên đi các chú ý tuy nhỏ nhưng không thiếu phần quan trọng. Đó là những lưu ý gì? Hãy cùng mỹ phẩm Ngoại Nhập nghiên cứu nhé!



1. Không làm trắng khi làn da đang bị tổn hại


Nếu làn da đang có các vết xước, vết trầy thì tốt nhất bạn nữ nên chờ dịp khác để dưỡng trắng. Nguyên nhân là vì những chất trong hợp chất mỹ phẩm làm trắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên vết thương, có thể làm nhiễm trùng cho da. Thêm nữa, nước da không khỏe mạnh sẽ không thể hấp thu hết những dưỡng chất được. Khi nước da bị kích thích cũng không nên tắm trắng nhé, chúng sẽ khiến cho tình trạng kích ứng ngày càng nặng thêm đấy.



2. Loại trừ da chết đầu tiên


Trong những bước dưỡng trắng, dù đơn giản hay cầu kỳ cũng đều có giai đoạn tẩy da chết cho da nhằm loại bỏ bụi bặm và những chất nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để nước da hấp thụ tối đa các dưỡng chất ở những công đoạn sau. Do đó, đây là bước cực kỳ cần thiết trong quy trình làm trắng tại nhà, bạn nữ cần để ý để tẩy da chết tại nhà hữu dụng nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Tất nhiên là làn da trắng sẽ không thích gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi thực hành xong những bước tắm trắng thì nên bôi sản phẩm dưỡng làn da có thêm hợp chất chống nắng nhé, hoặc bôi riêng mỹ phẩm tránh nắng lên làn da để đảm bảo công hiệu liệu trình dưỡng trắng. da sau khi tắm trắng dễ ăn nắng hơn nên chống nắng là ưu tiên số 1 khi này.



4. Không làm trắng khi đang mang thai


Nếu cô bạn đang mang thai và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình thì cô nàng không nên dưỡng trắng trong thời giờ này bởi vì đây là thời điểm bạn gái không nên sử dụng sản phẩm dưỡng da hay sự ảnh hưởng của máy móc. Hơn nữa, thân thể các bà mẹ có nhiều biến đổi về thể trạng và da sẽ yếu hơn nên việc dưỡng trắng sẽ không những không có tác dụng mà còn làm cho nước da dễ bị mẫn cảm hơn đấy, các mẹ bầu lưu ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của mình nhé!

No comments:

Post a Comment